Kết quả tìm kiếm cho "nhưng lại được xem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18121
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “tóc bạc nhiều là dấu hiệu nguy cơ ung thư”, khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là những người trẻ xuất hiện tóc bạc sớm.
Chân váy bút chì mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, một thiết kế kinh điển giúp nàng thể hiện phong thái chuyên nghiệp mà vẫn tôn lên sự sành điệu.
Theo bác sĩ, sự co mạch do thay đổi nhiệt độ đột ngột kết hợp với căng thẳng, thiếu ngủ, ăn uống thất thường là những yếu tố khiến huyết áp dễ mất kiểm soát, làm tăng nguy cơ đột quỵ dịp cuối năm.
Macbook Air M2 dù đã ra mắt được vài năm nhưng vẫn giữ được sức hút mãnh liệt trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc máy này vào thời điểm hiện tại hay cố lên đời cao hơn. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết để bạn thấy đây là món hời lớn nhất năm nay.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Hàng loạt môn thế mạnh như điền kinh, đua thuyền, thể dục dụng cụ, kickboxing, đấu kiếm, bowling đồng loạt bước vào chung kết được kỳ vọng sẽ mang về “cơn mưa” huy chương.